ลูกกระพ้อเหล็ก,สแตนเลส(Stainless)

   

 สั่งซื้อได้ขนาดลูกกระพ้อได้ตามตารางเลย

 

 

บทความ 

จำหน่ายลูกกระพ้อเหล็กและลูกกระพ้อStainless

Fabricated Steel/Stainless Steel Elevator Bucket

     -ลูกกระพ้อพลาสติก(Plastic Bucket) มีหลายไซส์ หลายขนาด หลายรูปแบบให้เลือกมากมายมีผู้จำหน่ายเยอะแยะในท้องตลาดเลือกซื้อเองได้ง่ายๆไม่มีปัญหา

     -ลูกกระพ้อเหล็ก(Mild Steel Bucket) และสแตนเลส(Stainless Bucket)ปั๊มประเภท ใช้งานเบาเบาๆ ไม่หนา ก็มีขายหาซื้อได้ไม่ยาก

     -แต่สำหรับลูกกระพ้อเหล็ก(Mild Steel Bucket) และลูกกระพ้อสแตนเลส(Stainless Bucket) ขนาดใหญ่ใช้สำหรับงานหนัก (Heavy Duty)ไม่ค่อยมีใครทำ หายาก ต้องทำขึ้นมาเองเป็นชนิดและขนาดพิเศษ Made to Order ซึ่งหาไม่ได้ในท้องตลาด  เราจึงขอนำเสนอลูกกระพ้อเหล็ก(Mild Steel Bucket) และลูกกระพ้อสแตนเลส(Stainless Bucket)แบบที่ไม่ค่อยมีใครทำนี้…ให้ท่านได้มีทางเลือกในการซื้อหานำมาใช้

            1.Specification ของขนาดลูกกระพ้อเหล็ก(Mild Steel Bucket)และลูกกระพ้อสแตนเลส(Stainless Bucket) ที่เราจำหน่าย ทั้งสองแบบมี Specification เดียวกันดูได้จากตารางข้างล่าง

 

Specification ของลูกกระพ้อ(หน่วย:นิ้ว)

เบอร์กระพ้อ(นิ้ว)

กว้าง(A)

ยาว(B)

สูง(c)

              12

       7

     12

    8

              14

       7

     14

    8

              16

       7

     16

    8

วัสดุ: เหล็ก หรือ สแตนเลส (STAINLESS)หนา 2 มม.

 

 

จำนวนและขนาดของรูสั่งได้ตามความต้องการ

                             เฉพาะที่เราจำหน่ายมีอยู่ 3 ขนาด คือมีขนาดหน้ากว้าง (A) 12 นิ้ว 14 นิ้ว16 นิ้ว และทั้งหมดนี้มีความ สูง และ                      ความกว้างคือ (7นิ้ว)  x ความยาว (8นิ้ว) เท่ากัน

2.การผลิตลูกกระพ้อ(Fabricated Elevator Bucket)

 -ทำโดยนำแผ่นเหล็ก หรือแผ่น Stainless มาตัด(Cutting) ให้ได้รูปและขนาดลูกกระพ้อที่ต้องการ ตัวโครงสร้างหลักของลูกกระพ้อทำด้วยเหล็กชิ้นเดียวให้มีรอยต่อน้อยที่สุดเพื่อความทนทานสูงสุด 

 

- นำเหล็กแผ่นหรือแผ่น Stainless ที่ตัดเสร็จได้รูปร่างแล้ว พับ(Folding)และกดเข้าให้ได้รูปเป็นลูกกระพ้อโดยใช้แม่พิมพ์ ไม่มีรอยเชื่อม แต่จะไปเชื่อม(Welding)กับแผ่นเสริมความแข็งแรงที่ด้านหลังเพียงเล็กน้อยเท่านั้นดังนั้นกระพ้อจึงแข็งแรงทนทาน

 

- จากนั้นพับแผ่นเหล็กพิเศษ หนึ่งแผ่นมาเชื่อมเสริมความแข็งแรงของแผ่นด้านหลังลูกกระพ้อบริเวณที่จะเจาะรู จากนั้นเจาะรูตามจำนวนและขนาดที่ต้องการ

  

- ถ้าอยากจะได้ลูกกระพ้อเหล็ก(Mild Steel Bucket) และลูกกระพ้อสแตนเลส(Stainless Bucket) ระบุเกรด..สั่งที่เราได้เลยนะครับ ใช้เวลาผลิตประมาณ 1 เดือน ถึงจะได้ของ เพราะไม่ใช่ลูกกระพ้อมาตรฐานที่ปั๊มออกมาได้ทีละมากๆ ไม่สามารถทำ Stock ไว้ได้ ต้องใช้ฝีมือในการทำงานเสร็จเป็นลูกๆไป

- ลูกกระพ้อเหล็ก(Mild Steel Bucket) และลูกกระพ้อสแตนเลส(Stainless Bucket) รุ่นนี้ออกแบบและใช้งาน ได้ดีในโรงงานน้ำตาลมาเป็นเวลามากกว่า 50 ปี แล้วและในปัจจุบันก็ยังใช้แบบนี้เหมือนเดิมมั่นใจได้ว่าใช้งานได้ดีแน่นอน

 3.Application การใช้งาน

  • กระพ้อเหล็ก(Mild Steel Bucket) เหมาะสำหรับใช้ในการทำงานที่ขนถ่ายวัสดุที่มีความแหลมคมใช้ได้กับวัสดุในภาคเกษตรกรรม               (Agricultural Material) และวัสดุในภาคอุตสาหกรรม(Industrial Material) ทุกชนิด
  • ลูกกระพ้อสแตนเลส(Stainless Bucket) เหมาะสมสำหรับลำเลียงวัสดุที่เป็นอาหารประเภท  food grade และขนถ่ายวัสดุที่มีความกัดกร่อนสูง(High Corrosion) และมีการขัดสีสูง (High Abrasion)  ตลอดจนวัสดุที่มีอุณหภูมิสูง(High Temperature)

 

4.ไม่รู้จัก ในไลน์ ยังกล้าทัก ตัวเป็นๆน่ารัก รีบทักเลย

                            

ทีมงานพร้อมให้บริการด้วยหัวใจ

           สุดท้าย บริษัท  คอนเวเยอร์ไกด์ จำกัด (Conveyor Guide Co.Ltd.) ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ให้กำลังใจติดตามอ่านผลงานและสนับสนุนสินค้าของเรา เราสัญญาว่า จะนำเสนอเรื่องราวดีๆมีประโยชน์มาให้ท่านได้เรียนรู้ร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ เราจะตอบสนองท่านอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่หยุดนิ่ง เราไม่เคยทำงานลวกๆ หรือลดระดับการปฏิบัติงานตนเอง เราทราบวิธีและมีความสามารถ ที่จะสร้างสร้างความ เรียบง่ายบนซับซ้อนอยากใช้เราก็ติดต่อเราครับ ง่ายนิดเดียว สงสัยสิ่งใด ส่งรายละเอียดทั้งหมดมาทาง E-mail จะสะดวกดีมากครับ อยากรู้อะไรเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน โทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียด ไม่รู้จักในไลน์ ยังกล้าทัก ตัวเป็นๆน่ารัก รีบทักเลย เรายินดีให้คำปรึกษาตลอดเวลา หรือต้องการให้เราไปอบรมหรือจัดสัมมนา ให้หน่วยงานบำรุงรักษาในหน่อยงานของท่านก็ได้ (มีค่าบริการนะครับ) ไม่เพียงแต่เรื่องนี้เท่านั้นนะครับ เรื่องอะไรก็ได้ที่ท่านอยากรู้เกี่ยวกับสายพานลำเลียงก็ลองติดต่อเข้ามาได้อะไรที่แบ่งๆกันได้และไม่เปลืองทรัพยากรจนเกินไปก็ยินดีรับใช้ฟรีครับ เพราะเรามี Motto การทำงานคือ Together We Share ไปด้วยกัน...เผื่อแผ่กัน...แลกเปลี่ยน...เรียนรู้ ร่วมกัน’’ ครับ เราจะหาความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบลำเลียงมานำเสนออย่างสม่ำเสมอ “มีของเท่าไหร่ก็ปล่อยหมด ไม่มี กั๊ก ไม่มีดึง ไม่มีเม้ม” “ถึงแม้ว่าเราจะเดินช้า...แต่เราก็ไม่เคยหยุดเดิน” แล้วพบกันใหม่ครับขอบคุณที่ติดตาม

Website

www.conveyorguide.co.th

Email

: Info@conveyorguide.co.th

Tel. 

: 02-992-1025, 090-9076077, 083-1318644

 

: 02-992-1022


  • บทความ bucket.jpg

  • ลูกกระพ้อพลาสติกไนลอน6 nylon 6.jpg
    สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เราชาว Conveyorguideจะพา ทุกท่านมาดูกันว่าลูกกระพ้อหลังนูนกับลูกกระพ้อหลังเรียบ มีความแตกต่างกันอย่างไรมีความเหมือนกันอย่างไรหากทุก ท่านมีข้อสงสัยทุ...